Linggo, Agosto 14, 2011

MONDAY nanaman. daming bagong gupets !!

Pagpasok ko sa school kala ko ako lang ung nagpagupet, pero akala ko lang pala yun. Kahapon ako nagpagupit bago pumuntang SM North at magdota sa novaliches. 11:30pm na ako nakauwe kagabi sa bahay dahil sa lakwatsa ko. Ngayong umaga naman, may trip sana kami ng klasmeyt ko na gagawin dun sa dalawa naming klasmeyt na babae, hindi namin dapat sila ppansinin. Pero dahil ako nalate yung ksama ko mantrip, at kinausap nman kagad ako ng dalawa naming klasmeyt na babae, hindi ko alam kung paano ko iiwasan, kaya aun. triip failed kagad. hahaha pero may naisip nlang akong mas magandang trip, siya ngaun yung mapapagtripan naming tatlo. kunwari kasabwat niya padin ako. pero ang totoo kasabwat na ako ng dalawa naming klasmeyt. Ang boring na umaga ko tuloy ay magiging mukang exciting tuloy. hahahaha :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento