Huwebes, Agosto 4, 2011

Ang pagdodota 08.03.11

Kahapon ay nagdota kami ni BOB. Akala ko madami kaming maglalaro pero kaming dalawa lang pala. haha Niyaya ko siya mag one-one kami, pero bago yun pinakita ko sa kanya ang aking magandang base sa "backyard monsters" (laro ito sa facebook). Hindi sa pagmamayabang maganda naman talaga yung base ko dun. Nang nakita ni BOB aun naglaway nanaman siya sa nakita niya. haha


Pagtapos nun nagdota na kami. 6.72c lang nilaro namin.Siya ang first pick. pinili niya si Gondar the Bounty Hunter, at ako naman ay pumili din kagad si Slardar the Slithereen Guard naman sken. haha level 1 nahaharrass kgad si BOB. at hindi nagtagal na first blood siya. Masakit man isipin pero namatay kagad ang character ng ating bida. Pagkabuhay nito, namatay din siya ulit kagad. 2-0 na. paulit ulit lang ang nangyari hanggang sa nag Monster Kill na ako. Mga 20mins pa lang ang nakakalipas nagyaya na si BOB magquit at umulit na ng laro.


Second game na, Mercurial ang pinili ni BOB. Zeus naman ako, partida na nga un. Alam naman ng lahat na lamang si Mercurial yun kay Zeus. Pero tulad ng inaasahan na first blood muli ang ating bida. Hindi nagtagal ay nagfarm nalang si BOB pra makabuo ng gamit ang ating bida. Kaso mabagal talaga ito bumuo at tuwing bumabalik sa akin si BOB, lagi lang ito namamatay. hanggang sa nag Killing Spree na ako sa kanya. Pero merong sandaling na tsamabahan tau ng ating bida at na streak nia ako. aus lang un dahil wala pang 10 segundo ng pagkabuhay ko ay muling nakabawi din kagad ako. Nagfarm nlang ulit si BOB at ng nakabuo na siya ng gamit, ay nag time na kami. Dun na nagtatapos ang malupit na expedition nten ksama si BOB, hanggang sa muli. :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento