Martes, Agosto 23, 2011

Lucky Monday

August 22, 2011.(Monday)


Nakikapag-aus na ako kay nino. Tapos nanalo ako sa pustahan kay Blessy na pagwalang talab yung dalawang suntok niya sa akin sa tyan may hug ako. hahaha tapos may bonus pa ! binigyan pa akong bracelet ni Blessy. kulay green pa. bakit green ? ayoko na, mahabang kwento pa ee. dami pa akong isshare. wag kayo mag-iisip ng kung anong green aa. matino yun. :)) Kahit Itanong mo pa kay BOB !


May experiment kami sa philosophy na dapat ipasa, wala akong gawa. Gumawa ako ng experiment ng vacant namin. Buti nalang may prinint yung klasmeyt ko na experiment kaya khet hindi na nakaharap sa computer ay magagawa ko yun (online kasi yun). Swerte kasi ng pinasagutan sken ni Blessy ay natsambahan ko yung tamang sagot at dahil dun may naisulat ako dun sa discovery ko sa experiment. Kung siguro hindi dahil sa tsamba kong sagot wala siguro akong maisusulat na maganda dun.


Isa pang nagpaswerte ay yung na exempt ako sa summative test namin sa algebra, malaking bagay yun para sa akin kasi atleast wala akong effort kumuha ng flat 1 sa test. diba. Kahit hindi sa pagmamayabang, ay alam din naman ng lahat na kaya ko maka-flat talaga sa algebra kahit wala yung exemption, pero iba pden ung may effort sa wala, atleast pag-exempted ka petiks ka na lang, tapos makikita mo pa yung iba mong klasmeyt haggard na haggard kakareview. haha Nagwoworry lang ako kay Blessy kasi baka bumagsak yun. Ako kasi tumutulong dun para makakuha ng malulupet na score yun. Di bale, kaya niya yun !! (I hopes!) irereview ko na lang yun bukas, sana matandaan niya lahat ng ituturo ko sa kanya. Paghindi hay naku kokonyatan ko yun. Dapat din siyang matuto kasi mag-isa hindi sa lahat ng panahon nasa tabi niya ako para turuan ko, pero hanggat nasa tabi niya ako hindi ako titigil sa paggabay sa kanya. hahahaha naks !!!


osya 10:10pm na matutulog na ako. may na update na ako sa blog, alam kong maaga pa. Puyat kasi ako kagabi, 1:30am na ako natulog ee. geh geh 9am pa pasok ko bukas. see yah !!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento