Linggo, Setyembre 4, 2011

Oyea.

May pasok nanaman bukas. goodluck sa midterm sa prog1 at MT110.


Ang saya na nakakapagod ng sabado. Pumunta kmeng sa Luneta, Paco Park, at Intramuros. Parang tanga pa ung panahon nun, pinagtritripan kme, uulan tas aaraw, tas uulan, tas umaraw ng napakainit, tas umulan ulit ng gabi na. Buti nalang boy scout ako may dalang payong rain or shine, ngiting panalo ako.


May isshare nga pala ako. :D ng nasa PLM kame edi aun nagpapatatak kme ng stamp ung para sa RIZAL @ 150, ee tapos na kagad ako magpastamp nun, kaya napagtripan ko si BOB habang nakapila pa siya tinago ko ung bag niya, kamalas malasan nakita pala ni Blessy ung buong pangyayari. :(( Edi aun nainis siya sken. Hindi niya ako pinansen dun sa service pagdating sa may Ateneo wala pden dedma siya, ako na nga nagsulat ng name nia sa log book nun ee para sa kanya, pero wala pden, tas hanggang ng bumaba na kami dun sa may dating USTE, ignore pden. Edi aun nagsisi na ako tas pagkatpos niya magpastamp sinundan ko na siya dun sa service tas kinausap ko na siya. Una ndi nia paden ako pinapansin tas maya maya aun inexplain niya na sken kung bakit, tas nagpramis na akong ndi ko na uulitin un. Hinding-hindi na talaga, taga nio sa bato yan. Tapos nun ok na ulit tas nagfood trip na kmi sa sasakyan habang pauwi na.  :)))


oyea. inaatok na akong onte. ok na yan. dalawa kagad na blog ko ngaun. Sana maperfect ko ung algebra para masaya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento